Sunday, April 12, 2009

Anong Meron Dito?

Di ko alam kung anong nagbunsod sa akin para pumasok sa mundo ng blogging. Makulit lang itong ka-officemate ko na itago na lang natin sa pangalang 'barney' na siyang nagsabing "magblog ka na tsong". ...

.....................................................................................................................................................................

Leave ako ngayon, kaya kahit papano eh nadag-dagan ng kunti ang laman nitong blog na 'to. Kasagsagan at kainitan pa ng pagpapabasak ni Pacman kay Hitman kaya dinownload ko ang mga videos niya sabay upload naman dito sa site na ito. Kaniya-kaniyang style yan para may magbukas ng blog ko. Sayang nga naman kung gagawa ka ng blog tapos ikaw lang bumibisita. Gamitan lang yan. :>

Marami sa mga bloggers, ginagawang paraan itong pagboblog para ... hindi ko alam eh. Post niyo na lang sa comments mga ka-blog kung bakit kayo nandito.

Pero para sa inyong lingkod, na trying hard sa ganitong bagong libangan... tingin ko ay isang magandang paraan ito para matupad yung isa kung pangarap. Ang maging writer. Ah, hindi ba tayo pwedeng magsulat ng gamit ang ballpen at papel? Pwede rin. Kaya lang mas sana'y na itong mga daliri ko sa pag-tipa ng keyboard kasi halos araw-araw ko na 'tong ginagawa. Medyo magastos nga lang itong ganitong libangan.

- kailangan ng kompyuter para makapag-blog
- may internet connection ka dapat para maipost mo ang blog mo
- may nakahanda kang pera para ipambili ng salamin kung lumabo na mata mo dahil sa kakatutok sa monitor

Medyo nakakapanghinayang lang talaga, kasi hindi unlimited ang internet connection ko sa bahay kaya kung may free time lang ako sa office nakakapagblog.

6 comments:

  1. Cute lang ang nagbablog, kaya kung feeling mo cute ka, edi magblog ka na ka-blog.. hehe

    ReplyDelete
  2. hehehe. Siguro si 'kheed' at si 'barney' ay iisa. :)

    ReplyDelete
  3. http://ellesor10.webs.com/apps/photos/album?albumid=6842665

    ReplyDelete
  4. http://sharemotion.net/view/590/iglesia-ni-cristo-95th-anniversary-part-2-of-2/

    ReplyDelete
  5. http://katclapid.blogspot.com/2006/03/church-of-christ-its-meaning-and.html

    ReplyDelete